Tìm tour du lịch trong nước giá rẻ hè 2019 với những điểm du lịch hấp dẫn, đang là nhu cầu tìm kiếm của nhiều khách du lịch Việt. Công ty Du Lịch Việt hứa hẹn mang đến cho quý khách những tour du lịch trong nước với những điểm rất quen thuộc. 

Nên tìm tour du lịch trong nước giá rẻ hè 2019 ở đâu?

Cùng Du Lịch Việt tìm tour du lịch trong nước giá rẻ hè 2019 

Những địa điểm du lịch trong nước giá rẻ hè 2019 mà công ty Du Lịch Việt giới thiệu dưới đây, chắc chắn sẽ là những gợi ý vô cùng hấp dẫn dành cho hành trình du lịch của gia đình bạn trong mùa hè năm nay. Cùng tham khảo ngay thôi!!

1. Du lịch hè Vịnh Hạ Long

Là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới đặc sắc được UNESCO công nhận, Vịnh Hạ Long được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến. Trong tour du lịch trong nước hè giá rẻ, bạn và gia đình không nên bỏ qua địa danh đặc biệt này. 

2. Du lịch hè Ninh Bình 

Ninh Bình điểm du lịch trầm mặt nhưng không kém phần hấp dẫn. Với vẻ đẹp của Vịnh Không Sóng, Hang múa, Chùa Bái Đính, … tất cả những vẻ đẹp này sẽ đưa du khách từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác trong tour du lịch Ninh Bình.

3. Du lịch hè Nha Trang 

Nằm tại khu vực Duyên Hải Nam Trung Bộ, khí hậu Nha Trang tương đối ôn hòa, mùa đông ít lạnh và mùa hè thường kéo dài nhưng nắng nóng không quá gay gắt. Điều kiện khí hậu khá đẹp để du khách thực hiện hành trình du lịch Nha Trang cùng gia đình với các điểm đến như Viện Hại Dương Học, Vinpearl Land, Tháp Bà Ponaga,… 

4. Du lịch hè Bình Định 

Bình Định không còn là điểm du lịch quá xa lạ với du khách việt, nhưng chính những điều quen thuộc ấy mà nhiều du khách đã ghé Bình Định nhiều lần mà không cần lời mời gọi. Với cái nắng và gió nơi đây khách du lịch sẽ không thể bỏ lỡ Eo Gió, ngắm san hô tại Kỳ Co, hay ghé thăm vùng sơn cước Hầm Hô hấp dẫn. 

5. Du lịch Cát Bà, Hải Phòng 

Cát Bà là điểm du lịch ẩn mình giữa nét đẹp rừng núi nhưng vẫn phô bày tất cả những nét đẹp biển cả. Vịnh Lan Hạ là một trong những cảnh đẹp như vậy. Đã đến du lịch Cát Bà trong tim tour du lich trong nuoc gia re he 2019 bạn không thể không ghé qua những Bãi Biển Cát Cò 1, 2, 3 hay Đảo Khỉ,… 

6. Du lịch Phú Quốc

Bạn là du khách ưa chuộng những tour du lịch biển vậy thì chần chừ gì mà không tham gia tour du lịch Phú Quốc. Để tha hồ bơi lội và lặn ngắm những dãi san hô, đi dạo trên những bãi cát trắng tinh, hay ngâm mình trong làn nước trong xanh cũng đủ thỏa mãn cho một tour du lịch hè. 

7. Du lịch Phú Yên 

Bạn đã nghe danh Vành Đá Dĩa, nhà thờ Mằng Lăng, vịnh Vũng Rô, cao nguyên Vân Hòa hay những sườn đồi được chọn làm bối cảnh trong phim tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh,… Nhưng bạn đã ghé thăm những điểm du lịch này chưa? Nếu chưa đi lần nào hay đã đi một lần thì bạn hãy thử ghé lại vùng đất Phú Yên thêm nhiều lần nữa. Bởi nơi đây với cảnh đẹp thiên nhiên sẽ không bao giờ phụ lòng du khách ghé thăm. 

Ngoài những tour du lịch trong nước đang được bán tại công ty Du Lịch Việt, để du khách có nhiều lựa chọn đội ngũ chúng tôi còn thiết kế những tour du lịch nước ngoài mùa hè. Để có thể lựa chọn cho mình những hành trình du lịch trong nước và thế giới, du khách có thể lựa chọn tư vấn từ nhân viên công ty chúng tôi. Chúc quý khách có thời gian nghỉ dưỡng mùa hè với tour du lịch hè lý tưởng!